Modiwl 2: Cynllunio Ymgyrch Farchnata
About Lesson

Pwrpas ymchwilio i wybodaeth i adnabod anghenion a dyheadau cwsmeriaid

 

Mae ymchwil y farchnad yn gallu cael ei ddefnyddio at nifer o bwrpasau gwahanol. Bydd busnesau newydd am wneud ymchwil i’r farchnad cyn lansio eu nwydd neu wasanaeth er mwyn ceisio sicrhau eu llwyddiant. Fe fydd busnesau sydd wedi sefydlu am ymchwilio i’r farchnad cyn lansio nwydd neu wasanaeth newydd ac mae’n synhwyrol gwneud ymchwil y farchnad yn rheolaidd er mwyn sicrhau eich bod yn gallu rhagweld unrhyw newidiadau yn y farchnad (er gwell neu er gwaeth!).

Y tri phrif reswm dros wneud ymchwil y farchnad yw: 

Adnabod y farchnad darged

Adnabod maint, strwythur a thueddiadau yn y farchnad

Adnabod cystadleuwyr

Byddwn yn edrych ar y rhain yn eu tro.