Cynnwys y Cwrs
Uned 6: Gwneud Penderfyniadau Busnes
Amcanion y modiwl
0/1
Mathau o ymchwil
0/1
Dadansoddiad cystadleuwyr
0/1
Tueddiadau
0/1
Modiwl 3: Defnyddio ymchwil i gyfiawnhau marchnata busnes
About Lesson

Cynllun marchnata

 

Bydd cynllun marchnata yn cynnwys dadansoddiad o’r gymysgedd farchnata, y farchnad darged, y pwynt gwerthu unigryw (USP) a phenderfyniadau ynglŷn â sut y dylid segmentu’r farchnad.

Elfennau'r gymysgedd farchnata
Mae’r 7P yn galluogi cwmnïau i edrych ar eu gweithgareddau ac yn darparu fframwaith ar gyfer cynllunio.

Gallwch atgoffa’ch hun o’r 7P fan hyn:

 

Y gymysgedd farchnata
 

hyd at

 

Cymysgedd farchnata estynedig
Y farchnad darged
Y farchnad darged yw’r grŵp o gwsmeriaid y mae busnesau yn anelu eu nwyddau atynt. Mae angen i fusnes ddeall ei farchnad darged os yw’n mynd i farchnata’n llwyddiannus.

Dilynwch y ddolen i ddarllen mwy:

 

Pennu marchnad darged
Pwynt gwerthu unigryw

Mae’r pwynt gwerthu unigryw yn nodwedd neu’n rhinwedd sydd gan gynnyrch neu wasanaeth sy’n ei wneud yn wahanol i nwyddau neu wasanaethau tebyg ac sy’n ei wneud yn fwy apelgar i rai cwsmeriaid. Gall fod yn flas, edrychiad, perfformiad, brandio ac yn y blaen.

Munud i feddwl

Edrychwch ar wefan y busnes isod:

Beth yw pwynt gwerthu unigryw y busnes?

Oes pwynt gwerthu unigryw gan frandiau te eraill?

Segmentu
Segmentu yw rhannu’r farchnad yn grwpiau o bobl sydd â nodweddion tebyg:

 

Segmentu’r farchnad