Nodau ac amcanion marchnata
Nodau ac amcanion marchnata yw ceisio sicrhau bod cwsmeriaid yn prynu nwydd y busnes yn hytrach na nwydd busnes arall. Er mwyn gwneud hyn maent yn gallu dilyn nifer o strategaethau. Cliciwch ar yr enghreifftiau isod i ddysgu mwy.
Deall anghenion a dyheadau cwsmeriaid
Pa anghenion/chwantau mae llefydd bwyd cyflym yn eu diwallu?
Datblygu cynnyrch newydd
Mae meithrin gwell dealltwriaeth o anghenion a chwenychiadau cwsmeriaid yn gallu arwain at ddatblygu cynhyrchion newydd sy’n bodloni ei chwant mewn ffordd well neu wahanol. Trwy wneud hyn mae busnesau yn gobeithio cadw diddordeb cwsmeriaid a denu cwsmeriaid newydd.
Gwella proffidioldeb
Gall marchnata llwyddiannus arwain at greu brand adnabyddus y bydd pobl yn fodlon talu mwy amdano felly bydd hynny’n gallu gwella proffidioldeb. Mae marchnata a gwerthu uniongyrchol hefyd yn gallu arwain at gadw mwy o’r elw.
Cynyddu cyfran o’r farchnad
Cyfran y farchnad yw faint o farchnad y mae un busnes yn berchen arno, hynny yw faint o ganran o’r cwsmeriaid yn y farchnad sy’n prynu wrth y busnes hwnnw. Wrth gynyddu cyfran y farchnad rydych yn denu mwy o gwsmeriaid draw o’r gystadleuaeth.
Arallgyfeirio
Efallai bydd ymchwil yn arwain busnes tuag at arallgyfeirio. Gall hwn ymwneud â thargedu marchnad wahanol gyda’r un nwydd neu ddatblygu nwydd newydd.
Cynyddu ymwybyddiaeth o’r brand a theyrngarwch
Rhan o beth mae marchnata’n gwneud yw cynyddu ymwybyddiaeth o’r brand neu’r nwydd. Gellir gwneud hyn drwy hysbysebu neu ymgyrchoedd hyrwyddo eraill. Trwy wneud hyn hefyd mae brandiau yn ceisio cynyddu teyrngarwch er mwyn gwneud yn siŵr bod pobl yn parhau i brynu eu nwyddau.