About Lesson
Pwrpas ymchwilio i wybodaeth i adnabod anghenion a dyheadau cwsmeriaid
Mae ymchwil y farchnad yn gallu cael ei ddefnyddio at nifer o bwrpasau gwahanol. Bydd busnesau newydd am wneud ymchwil i’r farchnad cyn lansio eu nwydd neu wasanaeth er mwyn ceisio sicrhau eu llwyddiant. Fe fydd busnesau sydd wedi sefydlu am ymchwilio i’r farchnad cyn lansio nwydd neu wasanaeth newydd ac mae’n synhwyrol gwneud ymchwil y farchnad yn rheolaidd er mwyn sicrhau eich bod yn gallu rhagweld unrhyw newidiadau yn y farchnad (er gwell neu er gwaeth!).
Y tri phrif reswm dros wneud ymchwil y farchnad yw:
Adnabod y farchnad darged
Adnabod maint, strwythur a thueddiadau yn y farchnad
Adnabod cystadleuwyr
Canllawiau
Llywio
- Gallwch lywio’r modiwl gan ddefnyddio’r dolenni ar yr ochr chwith neu glicio ar y saethau ar waelod y dudalen.
- I symud i’r modiwl nesaf neu flaenorol o fewn yr uned, bydd angen cau’r modiwl trwy ddefnyddio’r botwm Cau’r Uned sydd wedi’i leoli yng nghornel dde uchaf y sgrîn a defnyddio’r botymau Modiwl Nesaf a Modiwl Blaenorol.
Fideos
- I droi capsiynau caeëdig (CC) ymlaen ar fideo YouTube, cliciwch y botwm ‘CC’ ar waelod y chwaraewr fideo, neu ewch i’r gosodiadau (eicon gêr) a dewiswch ‘Isdeitlau/CC’ i ddewis iaith.