Modiwl 3: Datblygu a Chynllunio Ymgyrch Farchnata
About Lesson

Astudiaeth Achos – Brandio

Dilynwch y ddolen at wefan byrgyrs Ansh:

Mae byrgyrs Ansh wedi’u brandio ar ôl arwyr Cymru. Pam rydych chi’n credu eu bod yn gwneud hyn?

Ydych chi’n meddwl bod y brandio’n effeithiol?

Oeddech chi’n adnabod y cymeriadau maen nhw’n eu defnyddio? Os na, gallwch glicio arnynt er mwyn dysgu mwy amdanynt.

Brandio

Mae brandio’n holl bwysig er mwyn i gwsmeriaid adnabod eich nwyddau.

Mae logo adnabyddus yn golygu bod eich cwsmeriaid yn adnabod eich nwyddau’n syth – ambell waith heb hyd yn oed heb orfod gweld y logo cyfan

Edrychwch ar y logo isod:

GwalltCo

Pa fath o gwmni ydych chi’n meddwl yw GwalltCo?

Mae nodweddion arbennig i’r logo – ydych chi’n gallu eu hadnabod?

Nid dim ond logo yw brand, gall hefyd gynnwys slogan, lliwiau, ieithwedd, ffont ac ati, sy’n creu hunaniaeth y nwydd, gwasanaeth neu fusnes. Gall hyd yn oed gynnwys sain:

Mae’n bwysig bod yn gyson gyda’ch brandio fel bod pobl yn adnabod eich nwyddau neu wasanaeth.

Gwyliwch y fideo i glywed cwmni Wonky Fruit yn sôn am eu penderfyniadau brandio: